Các ông lớn thể thao như Adidas, Yonex, Wilson đang lấn sân sang pickleball, nhưng liệu lợi thế thương hiệu và công nghệ có đủ để chinh phục một bộ môn giàu bản sắc cộng đồng?
Trong vài năm trở lại đây, pickleball xuất hiện như một luồng gió mới trong đời sống thể thao của người Việt. Những sân chơi mọc lên liên tục tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Các giải phong trào có thể thu hút hàng trăm đến cả nghìn người tham dự. Môn thể thao mới mẻ này nhanh chóng tạo nên một cộng đồng đầy năng lượng. Người mới thích sự dễ tiếp cận. Người chơi lâu năm say mê nhịp độ vừa phải nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật tinh tế.
Trong vài năm trở lại đây, pickleball xuất hiện như một luồng gió mới trong đời sống thể thao của người Việt. Những sân chơi mọc lên liên tục tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Các giải phong trào có thể thu hút hàng trăm đến cả nghìn người tham dự. Môn thể thao mới mẻ này nhanh chóng tạo nên một cộng đồng đầy năng lượng. Người mới thích sự dễ tiếp cận. Người chơi lâu năm say mê nhịp độ vừa phải nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật tinh tế.
Pickleball đang trở thành một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Từ các khu dân cư cao cấp đến công viên và sân cộng đồng, ở đâu cũng dễ bắt gặp âm thanh quen thuộc của quả bóng nhựa rỗng bật lên mặt sân cứng. Với nhịp chơi nhanh, vui và mang tính kết nối cao, pickleball thu hút đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên sự bùng nổ này đồng thời kéo theo một vấn đề mới mà nhiều khu dân cư bắt đầu cảm nhận rõ: tiếng ồn.
Detail Popup Type: ARRAY
Has center_popups: YES
Has non_center_popups: YES